Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

6 kiểu phái đẹp và kỹ năng chinh phục


6 KIỂU CON GÁI VÀ CÁCH CHINH PHỤC


Rất nhiều các bạn sẽ ngạc nhiên khi đọc bài viết này của anh, có những nàng tưởng chừng như  chinh phụ rất khó, nhưng thật ra lại dễ hơn bạn tưởng rất nhiều. Bài viết 6 kiểu phụ nữ và lỹ năng cưa đổ sẽ hướng dẫn cho bạn chinh phục phụ nữ và bạn sẽ tự mình trả lời được câu hỏi hỏi “Làm thế nào để chinh phục phái đẹp


  1. 1

    Kiểu 1: Phụ nữ ít nói, nội tâm


    Sự thât nên biết: Con trai nghĩ rằng Những cô nàng nội tâm, ít nói… thường là những phụ nữ khó mà xâm nhập và nắm giữ trái tim vì họ cứ ít nói thế cơ mà.


    Nhưng sự thật: phụ nữ càng sông nội tâm lại càng dễ dàng chinh phục vì cơ bản trong sâu thâm tâm họ đã chán cái sự nhàm chán của mình rồi. Chỉ cần một chàng trai đến giải thoát nàng khỏi sự ảm đạm, quan tâm, khiến nàng cười là  họ  hoàn toàn bị chinh phục - môt trong những cách tán gái dễ nhất


    cách chinh phục phụ nữ: Tạo ra những khoảnh khắc khiến cô nàng giật mình như đang được mở rộng thế giới với nhiều màu sắc, thú vui và đầy tiếng cười.



  2. 2

    Kiểu 2: Thích cá tính, khác người


    Sự thật nên biết: Dù đàn ông nghĩ mạnh mẽ, cái gì cũng rành như thế thì ai dám lại gần mà hó hé tung chiêu cho nổi. Khi yêu khiến nàng phật ý chắc bị cười thúi đầu luôn. Thôi, cho xin 2 chữ bình yên. Nhưng sự thật là nhiều nàng rất hiền sau vẻ ngoài cá tính ấy.


    cách chinh phục phái đep (cách tan gái dành cho cô nàng ca tính): Để chinh phục một cô nàng dữ dằn thì phải tinh ranh tạo ấn tượng với cô ta. Càng chọc nàng tức nhưng không thể làm gì được thì lại càng khiến nàng“khắc hình ghi ảnh” các bạn nam hơn.



  3. 3

    Kiểu 3: Khuôn phép, có học


    Cô gái ngoan và trong khuôn phép như đi về sớm, không chơi khuya, không là cà quán xá… chính là những Cô gái luôn đoan trang, chính trực, khó ngả lòng nhất. Vì họ luôn tuân theo những quy chuẩn nhất định về tình yêu, người yêu.


    Sự thật: Phụ nữ nề nếp luôn tự nhốt mình vào một cái lồng mà nàng vốn dĩ muốn thoát ra nhưng không thể được vì đó chính là nếp sống của họ. Vì thế, việc ai đó dẫn lối đưa đường họ đến một điều gì đó mới lạ luôn là điều họ mong ước.


    Cách tán gáiTạo ra những trải nghiệm mà cô ấy nề nếp chưa bao giờ dám làm và nàng sẽ cảm thấy như đang được giải thoát. Dĩ nhiên, anh hùng chính là người con trai đã dám làm điều đó.


    Tuấn đã GIẾT chết cuộc hội thoại với Lan bằng lối chuyện trò Logic, điều mà Lan hoàn toan chán ngắt khi trả lời, và thậm chí Lan còn dự đoán được trước điều Tuấn sẽ nhắn tin tiếp là gì.. (nghe thuat noi chuyen hai huoc)



  4. 4

    Kiểu 4: Phong cách số, hiện đại thời @


    Sự thật:  Con gái có suy nghĩ thời đại mới luôn dễ dàng trong các mối quan hệ bạn bè. cô ta sẽ nghĩ thoáng hơn trong chuyện quen nhau, được thì đến với nhau vui vẻ, không được thì đường ai nấy đi nên việc nàng gật đầu quen thử có xác suất khá cao.


    Cách cưa đổ hiệu quảMột anh chàng thú vị, vui tính (nghe thuat noi chuyen hai huoc)  có thể tạo ra nhiều điều bất ngờ khiến con gái thấy hấp dẫn thì cơ hội họ để mắt đến là rất cao.



  5. 5

    Kiểu 5: phong cách ăn chơi, sành điệu


    Sự thật: Hàng hiệu thay liên tục, Laptop ra mẫu nào phải có ngay để thay, xe LX phải có giày và túi xách sao cho phong cách. Ăn uống phải những nơi thật sang trọng, đẳng cấp. Nhìn chung, vật chất đóng vai trò quan trọng trong hành trình chạy theo hàng hiệu của cô.


    cách cưa đổ: Nếu bạn có nhiều money thì hãy sánh bước cùng nàng trong cuộc đua theo hàng hiệu.


    Tuy nhiên, đơn giản hơn, bạn có thể sắm cho mình một vài bộ không quá tuềnh toàng, nhưng luôn nhận biết và đánh giá đúng đẳng cấp, tầm cỡ những món hàng hiệu của cô ta. Một người xài hàng hiệu sẽ luôn bị thu hút khi có ai đó  nhận thức được hết đẳng cấp của nó chứ không đánh đồng nó với hàng fake, hàng chợ.



  6. 6

    Kiểu 6: Uỷ mị, sướt mướt


    sự thật: Bánh bèo thường khá ủy mị và đa tình nên việc lấy lòng cô ấy và khiến cô ấy rung động thì không khó.


    cách chinh phụctán tỉnh} hiệu quả: Tận tâm, ân cần từng chút một. Cho họ thấy sự {chân thành|thành tâm} và tình cảm {dạt dào|nồng nàng|tràn trề} của bạn cùng những{ hành động|cử chỉ} lãng mạn như tỏ tình dưới ánh nến, tặng đồ handmade, ôm nhau dưới mưa… đều khiến trái tim {cô ấy|nàng|cô ta|họ} rung bần bật.


Từ bài viết 6 kiểu {con gái|phụ nữ} và cách {chinh phục|cưa đổ|tán tỉnh} này bạn đã rút ra được bi quyet cua gai cho {bản thân|mình chưa} chưa ? nghethuatyeu mang lại cho bạn những {kiến thức|kinh nghiệm} {cần thiết|bổ ích} để bạn về cơ bản 6 kiểu {con gái|phụ nữ} và cách chinh phục giúp bạn biết cach cua gai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét